Skip to content
093-262-3944 payakornber@gmail.com Line : @payakornber

ทำไมเบอร์เงินใหญ่ๆแรงๆ ยิ่งใช้ ยิ่งจน! หรือเบอร์มงคลไม่ช่วยอะไร ?

ทำไมเบอร์เงินใหญ่ๆแรงๆ ยิ่งใช้ ยิ่งจน! หรือเบอร์มงคลไม่ช่วยอะไร ? 😵 หลายปีที่ผ่านมา น้อยคนที่จะไม่รู้กิตติศัพท์ของเลขกลุ่มใหญ่ นั่นก็คือ “789” และ “289” บางคนว่าเป็นมังกร เป็นหงส์ บ้างว่าเป็นเบอร์ยอดมงคล ให้โชคใหญ่ แต่ทำไมมีคนที่ “ยิ่งใช้ ยิ่งจน ยิ่งขัดสน ยิ่งเป็นหนี้!!”

หลายคนที่มาปรึกษาพยากรณ์เบอร์ ใช้เลขกลุ่มใหญ่ ไม่มีเลขเสีย แต่กลับบอกว่าชีวิตมีปัญหา อารมณ์แรง หนี้ก็ไม่ลดสักที ยิ่งใช้ยิ่งพัง ตังค์ก็หาย ครอบครัวก็แตกสลาย หวังจะให้เลขเอาเงินก้อนมาให้ แต่กลับเสียเงินเป็นก้อนออกไปทุกที สุดท้ายชีวิตแย่ยิ่งกว่าติดลบ ! ครูถามกลับว่า แล้วทำไมถึงเลือกเอามาใช้ จึงได้คำตอบที่เหมือนกันเสมอ

– เห็นมี 789 ครับ 😆
– เสียดายเลข 789 289 ไม่กล้าทิ้งค่ะ 😅
– มีคนบอกว่า ใช้แล้วเงินจะเข้าเยอะ 🤑
– ก็เห็นเจ้าของธุรกิจเขาใช้กัน 🧐

จึงต้องเตือนกันเสมอว่า ใช่ว่าใครที่อยาก “รวย” จะเลือกมาใช้ก็ได้

เพราะถ้าสภาพคล่องทางการเงิน ไม่แข็งแรงเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ใช้ตัวเลขที่จัดวางตำแหน่งไม่ถูกต้อง หรือถ้าวิเคราะห์จากข้อมูลส่วนตัวดูว่าไม่พร้อมที่จะใช้ ก็มีแนวโน้มที่จะทำให้กลายเป็นคนหลงไปกับเงินตราได้ง่าย หายใจเข้าออกมีแต่เรื่องเงินๆทองๆอยู่ในหัว ความโลภจะเพิ่มขึ้นมากกว่าที่เคยเป็น ใจใหญ่เรื่องเงิน กล้ากินกล้าใช้ กล้าลงทุนแบบไม่คิดหน้าคิดหลัง บริวารทำให้เสียเงินก้อนใหญ่

และแน่นอนว่า เบอร์ที่มีกลุ่มตัวเลขพลังงานสูงแบบมังกร หรือหงส์ 🐉 หากจัดวางตัวเลขผิดพลาด หรือไม่เหมาะสมกับผู้ใช้งาน ปัญหาที่เกิดขึ้นก็มักจะเป็นปัญหาระดับใหญ่ตามตัวเบอร์เช่นกัน

กรณีที่เจอได้บ่อยมากคือ ปัญหาการเงินจากเดิมที่มีอยู่แล้ว กลับหนักขึ้น สุดท้ายพาตัวเองจมไปพร้อมหนี้สินที่ไม่มีวันปลดได้ การประคองความสัมพันธ์กับคนในครอบครัวก็เป็นเรื่องยาก เพราะหลายคนมักมาพร้อมกับคดีความให้ตามแก้ไปตลอด

ฉะนั้น ครูจึงอยากมาย้ำว่า อย่า!หลงใหลไปกับคำโฆษณาความหมายของตัวเลขเพียงอย่างเดียว 🤦‍♀️

ต้องพิจารณาตัวเองให้ดีเสียก่อนว่าเหมาะที่จะใช้จริงหรือไม่ การจัดวางตัวเลขใน7ตัวหลังของเบอร์ นั้นดีจริงหรือเปล่า ? หักล้างพลังงานกันเองไหม ? เพราะหากเราคิดแค่ว่า เราจะใช้เบอร์อะไรก็ได้ที่อ่านแค่ความหมายแล้วดูดี หรือตามคำบอกเล่าของคนอื่น..สิ่งที่จะได้ มันมักจะไม่คุ้มเสียเสมอจ้ะ

ทำไมเบอร์เงินใหญ่ๆแรงๆ ยิ่งใช้ ยิ่งจน! หรือเบอร์มงคลไม่ช่วยอะไร ?

แล้วตอนนี้เบอร์ที่คุณใช้อยู่ เหมาะกับตัวคุณหรือไม่ ? 

สนใจทำนายเบอร์มือถือฟรี ทักมาเลย ADD Line : @payakornber

แชร์บทความผ่าน Facebook หรือ Line คลิกที่ปุ่มด้านล่าง!

Back To Top